หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ...

  • ผู้ที่รับผิดชอบในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า และต้องการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเพื่อให้เกิดความพึงพอใจที่สูงขึ้น
  • ผู้ที่ต้องการแนวทางในการเฝ้าติดตามความพึงพอใจของลูกค้าในรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่แค่แบบสำรวจความพึงพอใจ
  • ผู้ที่มีคำร้องเรียนจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ แต่ยังไม่มีแนวทางหรือกระบวนการที่ชัดเจนในการจัดการคำร้องเรียนเหล่านั้น
  • ผู้ที่ดำเนินธุรกิจ online และต้องการวัดความพึงพอใจของลูกค้า

เนื้อหาหลักสูตรประกอบด้วย …

  • มาตรฐานที่เป็นแนวทางในการจัดการที่เกี่ยวข้องกับความพึงพอใจของลูกค้า
    • การกำหนด code of conduct
    • การจัดการคำร้องเรียนของลูกค้า
    • การเจรจาเพื่อยุติข้อโต้แย้ง
  • วิธีการในการเฝ้าติดตามและตรวจวัดความพึงพอใจของลูกค้า
  • กระบวนการด้านความพึงพอใจของลูกค้าในธุรกิจ online

สิ่งที่คุณควรจะต้องมีก่อนการอบรม …

  • ไม่มีความรู้พื้นฐานใดๆ ที่จำเป็นสำหรับการเข้าอบรมในหลักสูตรนี้

หลักสูตรเพื่อการพัฒนาในอนาคตของคุณ...

  • ISO 9001:2015 Implication for Quality Professionals
  • QMS Requirements Interpretation for Effective Internal Audit
  • Internal QMS Auditor

ระยะเวลาของหลักสูตร 

1 วัน

วันที่เริ่มต้น วันที่สิ้นสุด ที่ตั้ง จองตอนนี้
Bangkok จองตอนนี้